Bài đăng này cung cấp cho một số các ý tưởng tốt hơn bạn có thể triển khai ngay hôm nay để bắt đầu kiếm tiền từ blog của bạn và kiếm tiền trên trang web của bạn.
Đối với tôi, vẻ đẹp của kinh doanh trực tuyến là bạn có thể 1) kiếm sống ở bất cứ đâu có kết nối internet và 2) không có giới hạn thu nhập của bạn.
Blogger Pardeep Goyal đã thực hiện 60,000 + rupee trong ba tháng đầu tiên. Lindsay và Bjork từ Pinch của Yum thực hiện hơi hơn $ 25,000 trong tháng 4 2015. Trong cùng tháng, Pat Flynn từ Thu nhập thụ động thông minh đã thực hiện $ 86,371.99, Harsh Agrawal từ Shout Me Loud đã thực hiện $ 11,796và Matthew Woodward đã thực hiện $ 26,283.41.
Tuy nhiên, nhiều người đấu tranh để kiếm tiền trực tuyến và kiếm được một mức lương sống từ nó.
Vì vậy, Jerry cùng nhau đưa ra một hướng dẫn tuyệt vời về làm thế nào để kiếm tiền trên blog, bao gồm cách bắt đầu một blog, chọn một niche và hướng lưu lượng truy cập đến nó.
Để bổ sung cho hướng dẫn của Jerry, bài viết này sẽ dạy cho bạn các cách 23 để kiếm tiền từ lưu lượng truy cập đó. Giống như việc đa dạng hóa các khoản đầu tư của bạn, điều quan trọng là đa dạng hóa doanh thu của bạn.
Điều này là như vậy nếu bất kỳ dòng thu nhập nào đi về phía nam, bạn sẽ có người khác quay trở lại.
Ngoài ra, ai không thể sử dụng một ít (hoặc rất nhiều) tiền?
Băt đâu nao:
1. Viết một Ebook
Bán sách điện tử là kỹ thuật kiếm tiền từ blog cổ điển.
Ebooks cung cấp nhiều lợi ích:
- Để tạo ra chúng, tất cả những gì bạn cần là kiến thức bạn đã có
- Sách điện tử có trả tiền xây dựng quyền hạn của bạn với tư cách là chuyên gia
- Bạn có thể bán chúng trên nhiều nền tảng (như đàn bà gan dạ và Tiền công)
- Họ có thể trở thành nguồn thu nhập thụ động lớn
- Họ có thể bổ sung hiệu quả vào kênh bán hàng của bạn dưới dạng phiếu mua hàng giá trị thấp hơn
Nhiều chuyên gia bắt đầu tạo tên cho mình bằng một cuốn sách điện tử. Remit Sethi, người sáng lập Tôi sẽ dạy bạn để được phong phú và một trong những chuyên gia hàng đầu trong kinh doanh trực tuyến, đã bán ebook đầu tiên của anh ấy cho $ 4.95.
Nó có tiêu đề là “Hướng dẫn Đá đít năm 2007 của Ramit.”
Ebook đó dẫn đến một New York Times Người bán tốt nhất và 14 sản phẩm cao cấp khác nhau đã khiến anh ấy trở thành một người rất giàu có - tất cả đều hoàn toàn trực tuyến và chủ yếu được bán thông qua blog của anh ấy.
Đây là quá trình tôi làm theo để viết sách điện tử:
- Chọn một chủ đề. Viết về điều gì đó mà khán giả của bạn muốn học, nhưng không thể được dạy trong một bài đăng blog. Nhiều người sẵn sàng trả tiền cho một điểm duy nhất của thông tin này.
- Tạo đường viền. Điều này sẽ giúp tổ chức các ý tưởng của bạn khi bạn viết.
- Chặn thời gian mỗi ngày để viết. Đừng là người bắt đầu một cuốn ebook và không bao giờ hoàn thành nó. Chặn một giờ mỗi ngày, hai giờ, 15 phút - không quan trọng là bao lâu. Chỉ cần viết nó.
- Chuyển nó sang mẫu ebook đẹp mắt. Ở đây có một ít từ HubSpot.
- Thiết kế bìa (Tôi sử dụng Canva) hoặc trả tiền cho ai đó để làm điều đó (Fiverr).
- Photoshop bìa của bạn vào một hình ảnh ebook 3D. Pat Flynn đặt cùng một Video tuyệt vời về cách làm điều này.
Bạn đã hoàn tất! Hiện nay quảng bá nó đến trái tim bạn.
2. Tạo một khóa học
Bước hợp lý tiếp theo cho hầu hết các blogger là tạo một khóa học.
Trong khi bạn có thể cung cấp một tấn giá trị miễn phí trên blog của bạn, một khóa học có thể đưa doanh thu của bạn lên một cấp độ hoàn toàn mới.
Đừng nghĩ mọi người sẽ trả tiền cho kiến thức này? Nghĩ lại.
Dưới đây là lý do 5 tại sao mọi người sẽ mua khóa học của bạn:
- Họ muốn kết quả mà blog của bạn dạy, nhưng nhanh hơn.
- Họ muốn thông tin tiền thưởng bạn không cung cấp trên blog.
- Họ muốn được tổ chức bởi bàn tay thông qua quá trình này.
- Họ muốn có thêm quyền truy cập vào bạn, qua email, hội thoại qua điện thoại hoặc hội thảo trên web độc quyền.
- Họ tin tưởng bạn đủ (thông qua giá trị miễn phí bạn cung cấp trên blog của bạn) để mua khóa học của bạn và biết rằng họ có thể sẽ nhận được giá trị tiền của họ.
Đây là một hướng dẫn nhanh về việc tạo các khóa học:
Đảm bảo thông tin bạn bao bì cùng nhau nổi bật trên nội dung blog của bạn. Đây là lý do cuối cùng họ sẽ mua một khóa học từ bạn. Họ thậm chí còn nhận được nhiều giá trị hơn mức họ có thể nhận được thông qua blog của bạn.
Lập bản đồ các bước hợp lý để họ đạt được mục tiêu của mình. Chúng thường được chia thành "mô-đun". Mỗi mô-đun chứa phần giới thiệu ngắn, thông tin cốt lõi và một số cách để giúp sinh viên của bạn thực hiện hành động.
Để khiến họ thực hiện hành động, hãy tạo các trang tính có thể tải xuống mô tả chính xác những gì họ nên làm để hoàn thành mô-đun đó.
Kết hợp video. Hầu hết các khóa học trực tuyến liên quan đến người hướng dẫn nói chuyện trước máy ảnh. Nếu bạn không thoải mái khi làm điều này, hãy ghi lại giọng nói của bạn và sử dụng các slide để hiển thị thông tin.
Học sinh của bạn sẽ nhận được thông tin theo hai cách: bằng miệng và bằng mắt. Điều này sẽ giúp họ lưu giữ thông tin, nhận được kết quả tốt hơn từ khóa học của bạn và giới thiệu nhiều người hơn đến khóa học đó.
Hãy thử các dịch vụ này để tổ chức khóa học của bạn:
3. Quảng bá sản phẩm liên kết trong bài đăng của bạn
Nếu bạn đã thảo luận và giới thiệu sản phẩm và dịch vụ cho đối tượng của mình, tại sao bạn không kiếm tiền từ những người bạn giới thiệu?
Người đọc của bạn không mất bất cứ chi phí nào và bạn kiếm được hoa hồng bất cứ khi nào một trong số họ mua sản phẩm.
Tiếp thị liên kết có thể là một nguồn thu nhập tuyệt vời cho một ít công việc bổ sung. Hãy xem những ý tưởng sau để kết hợp bán hàng liên kết vào doanh thu của bạn:
Ý tưởng #1: Tìm cơ hội trong nội dung hiện tại của bạn
Đầu tiên, xem qua các bài báo bạn đã xuất bản và tìm kiếm các sản phẩm hoặc dịch vụ bạn đã đề cập. Sau khi bạn tìm thấy chúng, chỉ cần truy cập từng trang web và tìm kiếm trang “Chi nhánh”.
Sau đó làm theo hướng dẫn để trở thành đơn vị liên kết. Khi bạn trở thành một, bạn thường sẽ nhận được một ID theo dõi duy nhất để đặt ở cuối mỗi URL.
Khi khách truy cập nhấp vào URL đó cùng với ID của bạn và mua sản phẩm, bạn sẽ kiếm được tiền.
Ý tưởng #2: Tìm cơ hội trong các sản phẩm / dịch vụ bạn sử dụng
Lập danh sách mọi sản phẩm và dịch vụ bạn sử dụng. Tôi sử dụng rất nhiều phần mềm trực tuyến có liên quan đến doanh nghiệp của tôi. Đây có thể là cơ hội tuyệt vời cho doanh thu liên kết.
Đến trang web của mỗi sản phẩm và xem họ có trang liên kết không. Nếu họ làm, đăng ký chương trình.
Vì bạn chưa có nội dung cho những thứ này, nên bạn sẽ cần tạo một số nội dung. Đây là những gì tôi đề nghị:
- Ghi lại cách bạn sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ. Nó có giúp sắp xếp công việc của bạn không? Nó có giúp bạn với SEO không? Nó có giúp bạn tiếp cận với các blogger có ảnh hưởng không?
- Tạo một bài đăng trên blog hướng dẫn cho khán giả cách đạt được kết quả tương tự bằng cách sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ đó.
- Liên kết đến sản phẩm hoặc dịch vụ và thêm ID theo dõi duy nhất của bạn.
- Quảng cáo bài đăng đó với khán giả của bạn, trên phương tiện truyền thông xã hội và bất kỳ trung tâm trực tuyến nào chứa đầy những người có thể muốn có kết quả tương tự.
Bạn đang dạy mọi người thông tin miễn phí hữu ích và nhận lại tiền.
Ý tưởng #3: Tìm cơ hội trong Sản phẩm / dịch vụ bạn muốn sử dụng
Bạn muốn sử dụng một sản phẩm nhất định nhưng không đủ khả năng? Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn có thể kiếm lại tiền trong một khoảng thời gian tương đối ngắn?
Nếu sản phẩm có một chương trình liên kết, đây là một khả năng thực sự.
Trước tiên, hãy tạo danh sách các sản phẩm / dịch vụ bạn muốn sử dụng. Sau đó, truy cập trang web của họ và xem họ có chương trình liên kết hay không.
Nếu có, hãy mua sản phẩm và đăng ký. Sau đó, sử dụng nó, tạo ra một nghiên cứu / hướng dẫn trường hợp và quảng bá bài đăng cho đối tượng của bạn như bạn đã làm trước đây.
Những bài đăng này có thể hoạt động trong một thời gian dài, mang lại cho bạn thu nhập thụ động cho cuộc sống của mỗi bài viết.
4. Quảng bá Sản phẩm liên kết trong Tự động trả lời qua email
Email là một công cụ tiếp thị mạnh mẽ. Đây là một trong số ít các kênh mọi người kiểm tra hàng ngày và đang sẵn sàng bán cho.
Tự động trả lời email là một chuỗi email tự động được gửi tới mọi người khi họ đăng ký danh sách email của bạn.
Dưới đây là hai dịch vụ yêu thích của tôi:
Cả hai đều cho phép bạn thiết lập trả lời tự động.
Cũng giống như việc quảng bá các sản phẩm liên kết trên blog của bạn, việc quảng bá các sản phẩm này trong email trả lời tự động có thể tạo ra thu nhập thụ động cho bạn.
Bạn có thể quảng bá chúng trực tiếp trong email hoặc tạo hướng dẫn bài đăng trên blog và quảng bá chúng. Dù bằng cách nào, có cơ hội để kiếm tiền.
Đây là những gì tôi đề xuất với trả lời tự động của bạn:
- Bắt đầu một vài email đầu tiên của bạn với nội dung hữu ích không bán được gì. Điều này sẽ giúp bạn thiết lập niềm tin với những người đăng ký mới.
- Rắc trong mối quan hệ xây dựng email, như yêu cầu người đăng ký của bạn nếu bạn có thể giúp họ với bất cứ điều gì. Điều này cũng sẽ tạo niềm tin và giảm số lần hủy đăng ký.
- Khi quảng bá sản phẩm, hãy tập trung vào kết quả họ có thể nhận được chứ không phải vào chính sản phẩm. Nếu bạn đã nhận được kết quả bằng cách sử dụng nó, hãy đảm bảo giải thích chi tiết. Điều này sẽ làm việc bán hàng cho bạn.
5. Bán chương trình khuyến mãi qua email
Nếu bạn đã có một danh sách email khá lớn, đó là lưu lượng truy cập bạn có thể truy cập bất cứ khi nào bạn muốn. Nó cũng hoàn toàn dưới sự kiểm soát của bạn.
Bạn có thể đề nghị quảng bá nội dung của người khác vào danh sách email của mình để đổi lấy một khoản phí. Điều này đòi hỏi bạn phải nỗ lực thêm một chút và bạn có thể lọc nội dung bạn đang quảng cáo để đảm bảo nội dung đó xuất sắc nhất.
Đây là một chương trình khuyến mãi tương tự Matthew Woodward cung cấp:
Cho người đăng ký của bạn biết bạn có thể đang quảng cáo bài đăng của người khác cho họ. Giữ chính sách minh bạch.
Nếu bạn quyết định tiến lên phía trước với trang này, hãy tạo một trang trên blog của bạn giải thích về dịch vụ, chi phí, và lưu lượng truy cập mà họ có thể mong đợi.
Những người truy cập blog của bạn sẽ biết đây là tùy chọn khi họ cần lưu lượng truy cập nhanh.
6. Bắt đầu dịch vụ huấn luyện trực tuyến
Huấn luyện dưới mọi hình thức có thể vô cùng hấp dẫn.
Jon Morrow, một trong những blogger hàng đầu hiện có, nói rằng ngay cả một blogger newbie có thể tính phí $ 90 / giờ cho một dịch vụ huấn luyện điện thoại. Và anh ấy đã giúp hàng ngàn blogger!
Huấn luyện qua điện thoại cung cấp nhiều lợi ích:
- Bạn có thể tạo ra một liên kết mật thiết với sinh viên của bạn. Điều này có thể kéo dài suốt đời và thu hút doanh nghiệp mới nhất quán cho bạn.
- Nó giúp bạn xây dựng một danh tiếng như một cơ quan.
- Bạn bắt đầu hiểu những nhu cầu và sự thất vọng sâu sắc nhất, sâu sắc nhất của khán giả. Thông tin này là tiếp thị vàng cho các sản phẩm khác mà bạn tạo và bán.
- Bạn có thể ngừng cung cấp hoặc tiếp tục cung cấp dịch vụ bất cứ khi nào bạn muốn.
- Khi bạn nhận được tốt hơn và tốt hơn được biết đến, bạn có thể tăng tỷ lệ của bạn trong khi cung cấp các dịch vụ chính xác tương tự.
Để cung cấp dịch vụ huấn luyện qua điện thoại, chỉ cần nói rằng bạn sẽ kết nối điện thoại với họ trong một giờ và giúp họ giải quyết mọi vấn đề họ gặp phải.
Nếu họ quan tâm, hãy gửi cho sinh viên tiềm năng của bạn một bảng câu hỏi. Bảng câu hỏi này nên trêu chọc những điểm đau lớn nhất của họ. Sau khi họ trả lại cho bạn, hãy thiết lập thời gian để nói chuyện.
Trong thời gian từ lúc đó đến cuộc gọi điện thoại, hãy nghiên cứu các điểm đau của họ và tìm ra chính xác cách giúp các sinh viên mới giải quyết chúng. Điều tồi tệ nhất bạn có thể làm là lãng phí thời gian và tiền bạc của họ vào cuộc gọi.
Khi bạn nhảy vào cuộc gọi, chỉ cần đi qua tất cả mọi thứ họ cần làm để khắc phục vấn đề của họ. Sau đó cung cấp cho họ các bước hành động để thực hiện. Bạn thậm chí có thể gửi cho họ một tài liệu riêng biệt sau đó.
Cuối cùng, hãy hỏi xem họ có muốn thiết lập một cuộc gọi khác để bắt kịp cách họ đang làm hay không và chuyển họ sang giai đoạn tiếp theo, nếu họ muốn.
Sau đó lập hoá đơn cho họ.
7. Cung cấp Dịch vụ Tư vấn Hoàn tất cho Bạn
Dịch vụ làm cho bạn tương tự như dịch vụ huấn luyện. Cá nhân bạn giúp khách hàng của mình giải quyết một vấn đề (hoặc nhiều vấn đề).
Ngoại trừ, thay vì họ thực hiện các hành động bạn quy định, bạn thực hiện những hành động đó cho họ.
Điều này không hoạt động trong một số ngành công nghiệp, như đào tạo cá nhân. Nhưng nó chắc chắn có thể hoạt động trong tiếp thị trực tuyến, thiết kế web và bất kỳ lĩnh vực nào khác mà không quan trọng ai làm công việc đó.
Vì bạn đang thực hiện công việc, bạn có thể tính phí nhiều hơn cho dịch vụ dành cho bạn hơn là huấn luyện qua điện thoại. Bạn cũng có thể sẽ làm việc với họ trong một khoảng thời gian dài hơn, vì vậy người giữ tiền hàng tháng (thanh toán) là phổ biến.
Các dịch vụ hoàn thành cho bạn có thể dao động từ $ 100 / tháng đến hơn $ 10,000 / tháng. Nó phụ thuộc vào giá trị của dịch vụ của bạn và bạn có bao nhiêu quyền hạn trong không gian. Và cả ngân sách của khách hàng của bạn lớn như thế nào.
Không cần phải nói, điều này có thể tăng nhanh doanh thu của bạn và giữ cho doanh thu bền vững.
8. Cài đặt Khu vực thành viên
Khu vực thành viên có thể là nguồn thu nhập thụ động lớn.
Tất cả những gì bạn cần làm là khóa nội dung cao cấp đằng sau hàng rào thành viên và bạn đã thiết lập. Sau đó, bạn quyết định xem mọi người có phải trả phí một lần hay phí định kỳ hàng tháng hay không.
Dưới đây là một số dịch vụ bạn có thể sử dụng:
Một trong những sự sụp đổ của các khu vực thành viên là họ thường cần phải được duy trì và cập nhật để giữ cho mọi người tham gia (và trả tiền).
Nếu bạn không có thời gian để tự làm việc này, bạn có thể sử dụng một số doanh thu của mình để thuê ai đó làm việc đó cho bạn.
9. Bắt đầu một Diễn đàn Riêng tư
Một diễn đàn riêng tư tương tự như một khu vực thành viên.
Đó chỉ là một cộng đồng trả phí chỉ dành cho các thành viên độc quyền.
Ví dụ, StackThatMoney là một diễn đàn tiếp thị liên kết cao cấp phổ biến. Họ tính phí $ 99 / tháng.
Thông thường, một diễn đàn ít có giá trị hơn một khu vực thành viên, bởi vì nó chủ yếu dựa trên nội dung do người dùng tạo. Và hầu hết các khu vực thành viên có chứa các diễn đàn là tốt.
Bạn thường phải tính phí ít hơn để chạy một diễn đàn trả phí, nhưng bạn cũng thực hiện bảo trì ít hơn khu vực thành viên.
10. Khảo sát máy chủ từ các công ty / trang web khác
Một số công ty sẽ trả tiền cho bạn để tổ chức các cuộc khảo sát trên trang web của bạn.
Họ nhận được thông tin tiếp thị có giá trị và bạn nhận được một số tiền mặt dự phòng.
Đơn giản chỉ cần làm một tìm kiếm Google cho các công ty trong niche của bạn và xem họ cung cấp một chương trình liên kết khảo sát có trả tiền.
11. Cài đặt Cửa hàng thương mại điện tử
Các cửa hàng thương mại điện tử chính xác như Amazon. Họ tập hợp một số lượng lớn các sản phẩm mà mọi người có thể mua trực tuyến.
Nếu bạn đã có một blog, cụ thể là một blog WordPress, bạn có thể cài đặt một cửa hàng thương mại điện tử trực tiếp lên trang web hiện tại của mình.
Các cửa hàng này có thể bán sản phẩm của riêng bạn, nơi bạn nhận được toàn bộ doanh thu hoặc chúng có thể được tạo thành từ các sản phẩm liên kết (hoặc cả hai).
Các plugin sau đây có thể giúp bạn cài đặt một cửa hàng thương mại điện tử trên trang web WordPress của bạn:
12. Tạo và bán sản phẩm vật lý của riêng bạn
Hầu hết các blogger không xem xét việc tạo và bán sản phẩm vật lý của riêng họ, nhưng đó là một lựa chọn.
Bao giờ muốn trở thành một nhà phát minh? Đây là cơ hội của bạn.
Sức mạnh nằm trong khán giả bạn sở hữu. Nếu bạn có khán giả lắng nghe bạn, bạn có thể bán hầu hết mọi thứ vì họ tin tưởng sự phán xét và chuyên môn của bạn.
Giả sử bạn là một blogger thực phẩm và bạn đã phát minh ra một vật dụng nhà bếp mới giúp cắt táo thành một quy trình gồm hai bước. Bạn có thể làm cho nó được thiết kế, sản xuất và được cấp bằng sáng chế. Sau đó, bạn có thể sử dụng đối tượng hiện tại của mình để bắt đầu bán hàng, chứng minh rằng có nhu cầu về sản phẩm và có được nó trong các cửa hàng.
Đó không phải là một tuyến đường thông thường, nhưng nó có thể là tuyến đường phù hợp với bạn.
13. Thu hút đơn vị liên kết cho sản phẩm / dịch vụ của bạn
Bạn có ebook không? Một khóa học? Một dịch vụ huấn luyện?
Vâng, bạn có thể thu hút kinh doanh mới thụ động bằng cách thiết lập chương trình liên kết của riêng bạn và thu hút người khác để quảng bá sản phẩm của bạn.
Một khi bạn có sản phẩm của riêng bạn, đây là một cách hiệu quả để tăng doanh thu và duy trì chúng. Đây là một cách để làm điều đó:
Đầu tiên, tải sản phẩm của bạn lên Clickbank or Udemy (nếu đó là một khóa học). Sau đó thực hiện tìm kiếm Google cho các chuỗi tìm kiếm này:
- “Niche của bạn” + “blog”
- “Niche của bạn” + “trang web”
Tìm càng nhiều trang web càng tốt và liên hệ với từng người hỏi xem họ có muốn hoa hồng cho sản phẩm của bạn không.
Sau đó đi đến Alltop.com, thực hiện tìm kiếm cho niche của bạn và tìm lại càng nhiều trang web càng tốt.
Sau đó, tiếp cận với họ như bạn đã làm trước đây.
Bạn thậm chí có thể tạo một bộ tiếp thị để cung cấp cho mỗi người. Bộ tài liệu này sẽ dạy họ những cách tốt nhất để quảng cáo sản phẩm của bạn và kiếm tiền. Nó trở thành một đôi bên cùng có lợi cho cả hai bạn.
14. Bắt đầu dịch vụ huấn luyện trực tiếp
Cũng giống như huấn luyện trực tuyến, huấn luyện trực tiếp có thể giúp bạn có được mức lương giờ cao.
Kiểu huấn luyện này cũng có thể hiệu quả hơn đối với học sinh của bạn, khi bạn làm việc cùng nhau trong một môi trường thân mật hơn. Nếu sinh viên của bạn nhận được kết quả từ huấn luyện của bạn, họ sẽ truyền bá dịch vụ của bạn và giúp phát triển doanh nghiệp của bạn cho bạn.
Chỉ cần cung cấp dịch vụ trên trang web của bạn, quảng bá dịch vụ cho khán giả và quảng bá nó trong khu vực địa phương của bạn. Blog của bạn sẽ hoạt động như bằng chứng về chuyên môn của bạn.
15. Thiết lập Kênh bán hàng và Lưu lượng truy cập có trả tiền Drive
Khi bạn có sản phẩm hoặc dịch vụ tại chỗ, tất cả những gì bạn cần làm để tăng doanh thu là đảm bảo lưu lượng truy cập của bạn chuyển đổi và tăng lưu lượng truy cập đó.
Một trong những cách tốt nhất để chuyển đổi lưu lượng truy cập là thông qua kênh bán hàng. Kênh bán hàng thu hút người mua tiềm năng thông qua quá trình mua và kết thúc bằng đợt bán hàng cuối cùng.
Mỗi giai đoạn là một bước hợp lý đối với sản phẩm hoặc dịch vụ có trả tiền của bạn.
Một trong những kênh bán hàng tốt nhất mà tôi biết là từ Ryan Deiss tại Marketer kỹ thuật số.
Dưới đây là các bước chính 4:
- Cung cấp nam châm chì
- Cung cấp một tripwire
- Cung cấp sản phẩm cốt lõi của bạn
- Cung cấp trình tối đa hóa lợi nhuận
Kênh bán hàng cho hầu hết các blogger là một email trả lời tự động.
Chì Magnet
A nam châm chì lôi kéo khách truy cập chọn tham gia kênh bán hàng của bạn.
Đó là tài nguyên miễn phí mà bạn cho đi để đổi lấy địa chỉ email của khách hàng tiềm năng và được phép liên hệ với họ.
Một số nam châm dẫn tốt nhất là:
- Sách điện tử miễn phí
- Hội thảo trên web
- Danh sách kiểm tra
- Sơ đồ tư duy
- Các khóa học mini miễn phí
Sau đó, bạn tự động phân phối tài nguyên miễn phí sau khi ai đó chọn tham gia danh sách của bạn, thường là trong email chào đón.
Tripwire
Sau nam châm chì, bạn cung cấp tripwire.
Một tripwire là một đề nghị chi phí thấp mà gần như không có trí tuệ. Sản phẩm này có thể cực kỳ rẻ ($ 1- $ 3). Mục tiêu là biến những người đăng ký của bạn từ khách hàng tiềm năng thành người mua.
Điều này thay đổi mối quan hệ cơ bản giữa hai bạn và khiến người đọc của bạn thường thấy bạn là một nhà bán lẻ.
Sản phẩm cốt lõi
Sau chuyến đi, bạn bán sản phẩm cốt lõi. Đây là sản phẩm mà hầu hết mọi người đều có - thường là sách điện tử, khóa học, dịch vụ huấn luyện, dịch vụ hoàn thành cho bạn, v.v.
Tối đa hóa lợi nhuận
Cuối cùng, bạn cung cấp tối đa hóa lợi nhuận. Đây là sản phẩm chính của bạn.
Nếu sản phẩm cốt lõi của bạn là sách điện tử, thì công cụ tối đa hóa lợi nhuận của bạn có thể là dịch vụ huấn luyện qua điện thoại. Đối với dịch vụ huấn luyện qua điện thoại, đó có thể là dịch vụ được thực hiện cho bạn - v.v.
Điểm của kênh bán hàng là bắt đầu với ưu đãi giá rất thấp nhưng có giá trị và dẫn đến các mục có giá trị cao hơn / có giá trị cao hơn tự nhiên theo dõi nhau.
Nếu bạn đang sử dụng email trả lời tự động, tôi cũng khuyên bạn nên gửi cho họ nội dung miễn phí hữu ích từ blog của bạn để giúp xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng và xây dựng thẩm quyền của bạn.
Cuối cùng, bạn cần lưu lượng truy cập để nhập kênh bán hàng của mình. Nếu bạn đã có rất nhiều lưu lượng truy cập đến trang web của bạn, bạn nên tốt để đi.
Nếu bạn không, một trong những cách tốt nhất để kiểm tra kênh của bạn là gửi lưu lượng truy cập phải trả tiền. Nguồn yêu thích của tôi là Quảng cáo Facebook, bởi vì chúng dễ dàng để bắt đầu với.
16. Bán không gian quảng cáo
Bán không gian quảng cáo là một cách cổ điển để kiếm tiền từ hầu hết mọi loại trang web.
Bạn đã từng đến các trang tin tức lớn gần đây, như New York Times hay Business Week chưa? Chúng được đóng gói với quảng cáo và chúng nhận được rất nhiều doanh thu từ chúng.
Một số người tìm thấy quảng cáo, đặc biệt là trên blog, để được tacky. Họ thấy chúng là một thư rác.
Cho dù đây có phải là tình cảm chung hay không, chúng vẫn đáng để thử xem:
- Doanh thu từ các sản phẩm / dịch vụ khác của bạn giảm
- Tỷ lệ chuyển đổi của bạn giảm
Nếu doanh thu của bạn không giảm và tỷ lệ chuyển đổi của bạn giữ nguyên, thì bạn chỉ tăng doanh thu mà không phải hy sinh các số liệu quan trọng khác của mình. Booyah!
Và, thông thường, bạn có thể chọn các quảng cáo được hiển thị trên trang web của bạn. Bạn có thể chọn những người thực sự có thể cung cấp giá trị cho khán giả của bạn.
Bạn có thể bán không gian quảng cáo theo nhiều cách, nhưng hai cách dễ nhất là Google Adsense và Plugin Trình quản lý quảng cáo đơn giản cho WordPress.
17. Cung cấp dịch vụ viết lách tự do
Đây là một blogger dịch vụ trong hầu như bất kỳ niche có thể cung cấp.
Nội dung blog của bạn hiển thị mọi người 4 thứ:
- Bạn hiểu xuất bản trực tuyến
- Bạn có thể viết tốt
- Bạn đã quen theo một quy trình viết
- Bạn có kiến thức trong lĩnh vực của bạn
Đây là những phẩm chất mà mỗi nhà văn tự do nhu cầu. Nội dung blog của bạn tự động nói với khách hàng tiềm năng rằng bạn có những đặc điểm này.
Các doanh nghiệp khao khát nội dung. Nó gần như là một điều cần thiết trong thế giới trực tuyến, nhưng các công ty luôn phàn nàn rằng họ không thể tìm thấy những nhà văn giỏi sẽ gắn bó với mọi người.
Có một nhu cầu, và bạn có thể đáp ứng nó.
Chỉ cần tạo trang “Thuê tôi” trên trang web của bạn, giải thích rằng bạn có thể viết các bài tương tự như những gì trên blog của bạn, đặt tên cho giá của bạn và cho mọi người biết cách liên hệ với bạn.
18. Tổ chức hội thảo trên web trả phí
Hội thảo trên web là những cách tuyệt vời để truyền tải lượng thông tin lớn trong một giờ hoặc ít hơn.
Hầu hết trong số họ được tặng miễn phí, nhưng nếu bạn có một số thông tin chất lượng cao để chia sẻ, bạn có thể tính phí mọi người lắng nghe bạn (giống như một hội thảo trực tuyến trả tiền).
Hãy thử các dịch vụ này để tổ chức hội thảo trên web của bạn:
19. Tổ chức một Job Board
Bảng công việc phù hợp với người tìm việc với người sử dụng lao động. Họ có thể cung cấp các hợp đồng biểu diễn toàn thời gian, bán thời gian hoặc làm việc theo hợp đồng.
Ví dụ: ProBlogger hội đồng quản trị công việc phù hợp với các blogger với các công ty đang tìm cách thuê một người nào đó để tạo nội dung cho họ.
Nếu bạn có quyền trong không gian của mình và bạn có thể kết hợp người tìm việc với nhà tuyển dụng, bạn có thể tổ chức một bảng công việc và kiếm tiền mỗi khi nhà tuyển dụng muốn đăng một công việc.
Bạn cũng có thể tính phí người tìm việc để truy cập vào diễn đàn.

20. Bán một phần mềm
Điều này đòi hỏi vốn đầu tư đáng kể và / hoặc bí quyết kỹ thuật, nhưng nhiều blogger hàng đầu đã chuyển sang bán phần mềm của riêng họ.
Phần mềm này kết hợp tự nhiên với nội dung blog của họ. Nó giúp độc giả của họ đạt được những gì họ đang dạy nhanh hơn và hiệu quả hơn.
Copyblogger đã làm điều này với nhiều sản phẩm:
21. Chấp nhận đóng góp
Mọi người đánh giá cao lượng thời gian và công sức mà các blogger bỏ ra vào mỗi bài viết.
Không dễ để trở thành một blogger và độc giả có thể thấy điều đó.
Nhiều người trong số họ sẽ sẵn sàng quyên góp cho bạn, dù chỉ là một khoản nhỏ, để giúp bạn điều hành trang web và tiếp tục sản xuất nội dung.
Bạn có thể tạo một nút Paypal “Đóng góp” đơn giản và thêm nó vào blog của mình bằng cách làm theo hướng dẫn này bởi Vishnu.
22. Cung cấp Cam kết Phát biểu
Khi phạm vi và quyền lực của bạn phát triển, có thể bạn sẽ được yêu cầu phát biểu tại các sự kiện.
Những sự kiện này có thể ở trong khu vực địa phương của bạn hoặc thậm chí trên toàn thế giới. Mọi người sẽ trả tiền cho bạn để ở đó và giải quyết khán giả của họ.
Để đảm bảo mọi người biết bạn cởi mở để nói chuyện, hãy tạo một trang trên blog của bạn để biết chi tiết chính xác cách liên hệ với bạn để tham gia nói chuyện và những gì bạn nói.
23. Nhắm mục tiêu lại Facebook
Cuối cùng, tất cả các mẹo kiếm tiền trên blog này đều không có gì mà không có lưu lượng truy cập và chuyển đổi.
Thông thường, lưu lượng truy cập chuyển đổi cao nhất của bạn sẽ là những người đã truy cập trang web của bạn và quen thuộc với bạn. Nếu bạn có thể tiếp thị trực tiếp cho họ, hãy đưa họ trở lại trang web của bạn và chuyển đổi chúng, bạn có thể tăng doanh thu đáng kể.
Một trong những cách tốt nhất để làm điều này là thông qua Quảng cáo nhắm mục tiêu lại trên Facebook. Các quảng cáo này được gửi đến một nhóm người đã truy cập vào trang web của bạn trong 30-180 ngày qua.
Những người này biết bạn và là người đầu tiên mua từ bạn.
Dưới đây là cách thiết lập Quảng cáo nhắm mục tiêu lại trên Facebook:
Đầu tiên, hãy truy cập Trình quản lý Quảng cáo Facebook của bạn, thường là tại www.facebook.com/ads/manager/. Sau đó nhấp vào Công cụ -> Điểm ảnh:
Bạn sẽ tạo Đối tượng tùy chỉnh. Đó là nhóm người bạn có thể nhắm mục tiêu trong quảng cáo Facebook của mình.
Nhấp vào nút có nội dung “Tạo đối tượng tùy chỉnh”. Cửa sổ này sẽ bật lên:
Trong website giao thông, đặt nó cho bất kỳ ai truy cập trang web của bạn.
Thay
đổi phạm vi thành 180 ngày. Điều này sẽ đảm bảo đối tượng tùy chỉnh của
bạn càng lớn càng tốt. Sau đó, chọn “Bao gồm lưu lượng truy cập trang
web trước đây”.
Cuối cùng, đặt tên cho nó bất cứ thứ gì bạn thích, bao gồm mô tả nếu bạn muốn và nhấp vào “Tạo đối tượng”.
Sau đó nhấp vào Hành động -> Xem mã Pixel:
Điều này sẽ mang lại mã (pixel) mà bạn sẽ cần phải nhúng vào trang web của bạn. Mã này sẽ theo dõi tất cả khách truy cập đến trang web của bạn và sau đó chuyển dữ liệu đó trở lại Facebook.
Nếu bạn đã có một trang web WordPress, việc nhúng nó rất đơn giản. Đầu tiên, cài đặt Trình theo dõi Trình quản lý mã theo dõi.
Sau khi cài đặt, hãy chuyển đến plugin và nhấp vào “Thêm mã theo dõi mới”. Sau đó, dán mã của bạn như sau:

Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét